Quyển sách bao gồm 7 phần trải dài trên các mảng khác nhau thuộc lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị:
Introduction to marketing and advertising
Finding the customer
Planning a marketing strategy
Creating ads
Marketing tools
Presenting your public face
Marketing through trade fairs
Sách được thiết kế rõ ràng và nhất quán từ đầu đến cuối, tất cả các bài đều được bố cục với nhiều hoạt động đa dạng để bạn có thể học Tiếng Anh giao tiếp:
Các hoạt động khởi động
Các bài đọc và nghe để trau dồi từ vựng và cách giao tiếp theo ngữ cảnh
Tài liệu học thuật về chuyên ngành tiếng anh marketing and advertising
Hoạt động đóng vai, làm việc nhóm và thảo luận chuyên đề
Các bài tập tiếng Anh
Các nội dung kiến thức trong quyển tiếng anh chuyên ngành kế toán gắn liền với những tình huống thực tế trên môi trường công sở, mang tính ứng dụng và thực hành cao, có nhiều hình ảnh minh họa giúp người học phát triển toàn diện vốn từ vựng và khả năng đọc – hiểu. Thêm vào đó là bài nghe để hoàn thiện kỹ năng nghe cho người học
Với những đặc điểm trên, cuốn sách English for Marketing and Advertising là công cụ hỗ trợ tối đa cho những người muốn học tiếng anh chuyên ngành marketing nhưng không có thời gian để học
Đây có thể coi là cuốn sách Tiếng Anh chuyên ngành quảng cáo và tiếp thị mẫu mực. Với cuốn sách này, bạn không những sẽ học được những từ và cụm từ tiếng Anh về các kiến thức chuyên ngành bạn đã biết, mà còn tiếp thu được những kiến thức mới, bổ ích giúp bạn tiến bộ và thành công trong công việc.
Nhận ngay bản ebook để có thể học Tiếng Anh miễn phí online.
Chúc bạn thành công!